Trang

Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Đại tiệc CF

Các bạn mong chờ điều gì trong ngày 17/03 tới tại cf.go.vn? Hãy theo dõi thông tin ngày hôm nay để đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia ngày hội lớn.
Ngày 17/03 tới đây cộng đồng Đột Kích Việt Nam sẽ cháy bùng trong ngày hội dành riêng cho tựa cf.vtc.vn số 1 tại Việt Nam. Chúng ta sẽ có những gì? Chúng ta sẽ được tham gia các hoạt động nào? Đêm sinh nhật Đột Kích 5 năm có gì hot? - Đây chính là những câu hỏi mà các game thủ Đột Kích mong chờ câu trả lời nhất vào lúc này.

Và nhiệm vụ của những thành viên Ban tổ chức chính là giải đáp mọi thắc mắc của các bạn trong ngày hôm nay. Đến với cf.vtc.vn, các game thủ Đột Kích sẽ được thực sự bước vào thế giới dành cho Đột Kích. Tất cả mọi trò chơi, mọi hoạt động, mọi phần quà mà các bạn nhận được đều mang phong cách Đột Kích. 

Đến với ngày sinh nhật Đột Kích các bạn sẽ được tham gia vào rất nhiều các trò chơi với cơn mưa quà tặng chờ đón. Hãy cùng xem ngày hội Đột Kích chúng ta sẽ có những gì nào.

Khu vực thi đấu
 

Bạn sẽ được trực tiếp trở thành những VĐV Đột Kích với những trận đấu mini trong một không gian thi đấu chuyên nghiệp

Kim Tự Tháp
 

Hình ảnh bản đồ Kim Tự Tháp quen thuộc sẽ tái hiện chân thực ngoài đời với trò chơi "Ném lon"

Mắt Đại Bàng
 

Nếu là một sniper pro trong game thì bạn liệu có trở thành một sniper thực thụ được không? Hãy trổ tài thiện xạ với khu vực Mắt Đại Bàng

Tàu Chở Hàng
 

Đến với ngày hội Đột Kích, bạn sẽ được lưu lại những hình ảnh đáng nhớ của mình cùng nhân vật Đột Kích ngoài đời thực tại bản đồ Tàu chở hàng.

Thứ 6 Ngày 13
 

Các bạn sẽ sống lại "ký ức tuổi thơ" với trò chơi "Bịt mắt bắt Zombie". Trò chơi cũng sẽ tái hiện những hình ảnh quen thuộc của chế độ Zombie

Trạm Phát Sóng
 

Các xạ thủ Đột Kích cũng rất đa tài trong đó có cả tài năng ca hát. Các bạn sẽ có cơ hội thể hiện giọng hát của mình tại khu vực Trạm Phát sóng.

Khi tham gia các trò chơi, các bạn sẽ được nhận những điểm số nhất định. Sau cuối chương trình các bạn có thể đến với Khu vực đổi quà để nhận về cho mình những phần quà giá trị tương ứng với số điểm mà các bạn có được.

* Lưu ý: Để nhận được những phần quà của chương trình, các bạn hãy mang theo CMND của mình nhé.

Nhưng điểm nhấn của ngày Đột Kích sẽ là đêm sinh nhật hoành tráng, sôi động, thăng hoa với sự góp mặt của rất nhiều những gương mặt nổi tiếng của showbiz hiện nay. Đại nhạc hội tưng bừng để chào đón Đột Kích - Trong tầm ngắm bước sang 5 tuổi sẽ trở thành dấu mốc khó quên, trở thành kỷ niệm đáng nhớ đơi với tất cả các xạ thủ Đột Kích có mặt tại cf.go.vn trong ngày 17/03 tới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét