Trang

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Bản cập nhật mới nhất chí có tại cf.go.vn và cf.vtc.vn


Chúng ta vừa có một Lễ mừng sinh nhật hoành tráng và ấn tượng. Vậy câu hỏi dành cho các bạn ngày hôm nay đó là chúng ta sẽ có những gì ở cf.vtc.vncf.go.vn cuối tháng này?
Để kỷ niệm một dấu mốc đáng nhớ, tháng 3/2013 được coi là tháng sinh nhật Đột Kích với một lễ mừng sinh nhật gây choáng ngợp trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Mặc dù tập trung tổ chức một ngày hội mừng sinh nhật hoành tráng dành cho cộng đồng nhưng không vì thế mà BQT Đột Kích quên đi nhiệm vụ cập nhật thêm sự mới mẻ cho Đột Kích Việt Nam.
Đúng với ý nghĩa của một bản update dành cho tháng sinh nhật, bản update 1123 của tháng này sẽ mang đến cho cộng đồng cơn mưa vũ khí, vật phẩm mới. Đặc biệt xin tiết lộ với các bạn bản update 1123 sẽ là bản cập nhật dành riêng cho chế độ AI Mode với cuộc đổ bộ của những đàn quái mới cùng một dàn vũ khí mới hiện đại được dành để khống chế bọn chúng và chi có tại cf.vtc.vncf.go.vn
Các bạn hãy trổ tài dự đoán với những hình ảnh bí hiểm dưới đây nhé.
 NHỮNG TÊN QUÁI VẬT MỚI - Chế độ AI Mode luôn có sự xuất hiện của những tên quái vật bủa vây khắp nơi. Bản update 1123 này bọn chúng sẽ có thêm sự chi viện từ một binh đoàn quái vật mới vô cùng đáng sợ.
f
 VŨ KHÍ MỚI - Để chống lại sự tăng cường của đàn quái vật, Liên quân GR - BL cũng tăng cường thêm rất nhiều vũ khí và trang bị mới dành cho các chiến binh để chống lại đàn quái hung hãn.
  
  
  
Những vũ khí chống quái vật hữu hiệu. Những chúng sẽ xuất hiện dưới phiên bản nào???
Sẽ có sự xuât hiện của một chiến trường mới, nơi mà từ đó đàn quái vật mới xuất hiện và đe dọa cuộc sống của con người.
Các bạn hãy tiếp tục theo dõi thông tin để đừng bỏ lỡ những thông tin giá trị cần thiết cho cuộc chiến khốc liệt sắp tới.
Đột Kích - Trong tầm ngắm.
Xem chi tiết tại cf.vtc.vn cf.go.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét