Trang

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

CF.GO.VN BỔ SUNG SIÊU VŨ KHÍ GP VÀO PHIÊN BẢN MỚI


Rò rỉ những thông tin và loại súng bắn tỉa sẽ cực hot trong thời gian tới từ fanpage cf.vtc.vn
Ngoài những bất ngờ sẽ được bè lũ Mega Titan đem lại trong chế độ AI mới, sẽ có rất nhiều phần quà dành cho các tân binh mới gia nhập gia đình Đột Kích. Vậy còn những xạ thủ trung thành của cf.go.vn, họ sẽ nhận được gì trong phiên bản mới lần này?
Đáp án chính là một vũ khí hạng nặng, với sức mạnh trên chiến trường khủng khiếp không kém các "lão làng" của Đột Kích. Đặc biệt, "chú ngựa ô" này sẽ xuất hiện dưới dạng vật phẩm sử dụng GP để sở hữu. Đây quả thật là tin vui nhất trong tuần đối với các "cựu binh" của Đột Kích
 
Và không để mọi người phải chờ đợi lâu, "ngựa ô" lần này là một vũ khí hạng nặng thuộc dòng Rifle snipe (Súng trường bắn tỉa) mang tên R93 T2
 
R93 T2 trong Đột Kích
Mang tên đầy đủ là Blaser R93 Tactical 2, đây là một loại sniper rifle (súng trường bắn tỉa) đã rất quen thuộc với các xạ thủ. Đại diện ưu tú của dòng súng này có thể kể tới AWM - phiên bản snipe chuẩn trong đấu trường WCG hay Barrett - báu vật số 1 trong mọi thời điểm của thế giới Đột Kích. Nhưng với R93 T2, sẽ có một cuộc rượt đuổi thú vị đến từ gã tân binh GP này.
 
"Chú ngựa ô" của các sniper
Được sản xuất bởi công ty Blaser - Đức, R93 T2 được sử dụng bởi lực lượng cảnh sát Đức và Hà Lan, cũng như các đơn vị cảnh sát và quân đội đặc biệt của Úc. Là loại súng bắn tỉa kéo thẳng, R93 được thiết kế đặc biệt để có thể lên đạn nhanh hơn hẳn các loại súng bắn tỉa truyền thống (điều này được thể hiện một cách hoàn hảo trong Đột Kích)
 
Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng
R93 T2 sử dụng loại đạn .338 Lapua Magnum nổi tiếng, cũng chính là loại đạn 8.6x70mm được AWM sử dụng. Điều này đã đem tới sức công phá đáng sợ cho dòng súng trường bắn tỉa này, với độ sát thương trong game hoàn toàn tương tự AWM, tức là "1 hit 1 kill" !!
 
Tốc độ bắn và thay đạn cực kỳ tuyệt vời
Về thiết kế, bộ phận ngắm bắn được gắn vào phần họng súng như bình thường, nhưng lại được tách ra khỏi phần thân súng bởi 2 chốt riêng biệt, thiết kế này giúp cho R93 gọn hơn, nhẹ hơn và dễ dàng thao tác trong thực chiến. Về căn bản, R93 được chế tạo với việc giúp cho xạ thủ có thể thay đạn nhanh hơn, hiệu quả hơn - có điều lại mang đến nhược điểm về độ giật cao cho súng.
Vậy trong Đột Kích, biểu hiện của R93 T2 ra sao?
 
R93 T2 mang đến cảm giác lạnh lùng -  sát thủ
Về sức sát thương, R93 có độ công phá tương đương với AWM - tức là hạ gục đối thủ với 1 viên vào người và 2 viên khi vào chân/tay. Điều này khiến R93 trở thành đối thủ cạnh tranh đầy tiềm năng và cực kì khó chịu đối với dòng súng trường nổi tiếng này. Nhưng hơn tất cả, đây là vũ khí tầm xa cực kì hiệu quả trong thực chiến
 
Hiệu quả cao trong chiến đấu
Điều này được chứng minh bởi tốc độ thay đạn (reload) của nó thấp gần bằng 1 nửa so với AWM, và nhanh gấp 3 lần Barret!!! Thời gian delay cũng rất tuyệt, hầu như là không đáng kể và các xạ thủ cũng ko cần quá quan trọng về việc đổi vũ khí (cancel animation) để triệt tiêu delay. Rõ ràng - đây là sự lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu với thú chơi sniper.
 
Delay rất thấp - Tốc độ thay đạn nhanh
Ưu điểm
- Dam cao, tương đương AWM và DSR-1
- Tốc độ bắn cao hơn AWM
- Tốc độ thay đạn tuyệt vời, nhỉnh hơn cả M700
- Delay thấp, hữu hiệu trong chiến đấu
 
Một thế lực mới sắp xuất hiện
Nhược điểm
- Lượng đạn quá thấp: 4/24
- Độ chính xác kém hơn AWM
- Giá thành cao
- Bất lợi trong các cuộc chiến kéo dài và cần lượng đạn lớn
 
Lượng đạn không cao
Dựa vào những nhận định trên, mọi xạ thủ đều đã có được những quyết định cho bản thân mình. Một món quà bất ngờ dành cho các xạ thủ kỳ cựu của Đột Kích - phải không nào? ^_^
Xem thêm thông tin tại cf.vtc.vncf.go.vn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét