Trang

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

cf.go.vn ra mắt BIG UPDATE AI Mode


cf.vtc.vncf.go.vn hợp tác ra mắt một bản update cực lớn của chế độ AI Mode trong đó có sự xuất hiện của rất nhiều những tên quái với những kỹ năng vô cùng lợi hại 
Để có sự chuẩn bị tốt nhất để bước vào trận chiến sinh tử với phương châm "Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng", các chiến binh cần phải hiểu được đối thủ của mình là ai. Bài viết này sẽ giúp các bạn nắm được hết những tuyệt chiêu của 03 tên quái vật khủng khiếp mới nhằm có thể hạn chế được sức mạnh của chúng.
  
Cobra Girl: Nữ AI Mode duy nhất của chiến trường Đột Kích. Những Cobra Girl lại sở hữu 1 tuyệt chiêu được coi là "độc nhất vô nhị" và vô cùng nguy hiểm đối với các chiến binh đó là chúng khả năng vụt biến mất và bất ngờ xuất hiện ngay sau lưng các chiến binh. Đối với Cobra Girl cách duy nhất để đối phó đó là sự cảnh giác cao độ.
  
Assassin: Biệt danh sát thủ cùng kỹ năng trườn bò sát mặt đất với một tốc độ chóng mặt. Các chiến binh sẽ rất khó khăn để bắn hạ được chúng với kỹ năng này.
Big Gorillaz: Thân hình đồ sộ, hình dạng hung tợn nhưng nếu chỉ vì chúng cồng kềnh mà các bạn nghĩ rằng chúng không thể đuổi kịp các bạn thì nhầm rồi nhé với đây là một tên quái có tốc độ cực nhanh. Nếu súng của các bạn hết đạn thì các bạn sẽ dễ dàng bị chúng tóm được đấy.
  
Mega Titan: Tên Boss cuối cùng của AI Mode, thân hình khổng lồ, những cú ra đòn đầy uy lực và đặc biệt với tuyệt chiêu phóng tên lửa với giàn hỏa tiễn được gắn trên lưng, Mega Titan có khả năng tấn công từ xa rất nguy hiểm. Đây sẽ là thử thách cuối cùng và khó khăn nhất đối với các chiến binh nếu muốn vượt qua chế độ AI Mode.
Hy vọng rằng những thông tin giá trị trên đây sẽ giúp các bạn có được những chuẩn bị tốt nhất để bước vào trận chiến khốc liệt sắp tới. 
Một số hình ảnh về cuộc đổ bộ của đàn quái vật mới
  
cf.vtc.vn, cf.go.vn Đột Kích - Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét