Trang

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

cf.go.vn và cf.vtc.vn thắt chặt kỉ luật thành viên CF


Chiến dịch thắt chặt kỷ luật Thành viên Liên minh sẽ được tiến hành từ ngày hôm nay (20/1/2013) và kết thúc ngày 25/2/2013
Thân chào các xạ thủ,
Đã tròn 6 tháng kể từ ngày Liên minh Đột Kích đầu tiên được thành lập tại Hà Nội. Cho đến nay, chúng ta đã có 3 Liên minh vững mạnh ở Hà Nội – Đà Nẵng – Tp.Hồ Chí Minh với hơn 1000 clan tương đương 23.000 thành viên cá nhân trên khắp cả nước.

Khi đăng nhập cf.go.vn hoặc cf.vtc.vn, bạn sẽ có được những cơ hội sau: 

1. Tham gia vào Hệ thống giải đấu Liên minh (Liên minh Tournament, Liên minh Hạng 1 Quốc Gia, Liên minh Hạng 2 Quốc Gia, Liên minh SuperCup, Best of Pistol, Best of Sniper) với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu.
2. Nhận lương Liên minh hàng tháng: Với liên minh cấp độ 2 hiện nay tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh, thành viên Liên minh sẽ được nhận combo Giáp đầu + Giáp thân 14 ngày.
3. Tham gia các hoạt động thi đấu – offline hàng tháng do BĐH Liên minh tổ chức dưới sự tài trợ của NPH VTC Game
4. Tham gia các hoạt động ngoại khóa đặc biệt với sự tài trợ của NPH VTC Game.

Song song với những quyền lợi đó, qua 6 tháng hoạt động, thành viên các Liên minh sẽ phải thể hiện rõ hơn trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với hoạt động chung, cùng đưa Liên minh phát triển. Chiến dịch thắt chặt kỷ luật Thành viên Liên minh sẽ được tiến hành từ ngày hôm nay (17/3/2013) và kết thúc ngày 30/3/2013:
1. Đối tượng: cả các clan thành viên cũ của Liên minh và các clan chuẩn bị gia nhập Liên minh
2. Mục tiêu: Xác nhận sự hoạt động của các clan – Cập nhật thông tin chính xác của cf.vtc.vn hoặc cf.go.vn và hướng hoạt động của Clan gắn kết với hoạt động của Liên minh.
Xem cách thức đăng kí tại cf.go.vncf.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét