Trang

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

CF.VTC.VN RA MẮT CÁC ỨNG CỬ VIÊN VEA 2013


Cùng điểm mặt các ứng cử viên tại các hạng mục VEA 2013
Thân chào các xạ thủ của cf.go.vn!

Giải thưởng Vietnam Esport Awards đã chính thức được khởi động. Với mục đích vinh danh và trao thưởng cho những đội thi đấu, các vận động viên có thành tích xuất sắc và đóng góp dành cho Đột Kích, VEA 2013 sẽ dành sự quyết định về phía các game thủ.

Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn các gương mặt triển vọng, các ứng cử viên của các vị trí giải thưởng trong VEA 2013 - Bộ môn Đột Kích

HẠNG MỤC: TEAM XUẤT SẮC

Freedom
 
Nhắc tới 2012 là không thể không nhắc tới Freedom – đội hình đã đi từ vô địch VEC Hà Nội, Nhì VEC miền Bắc, vững chắc ở vị trí Vô địch VEC Quốc Gia 2012 và đỉnh cao là tấm Huy chương Bạc World Cyber Games Thế giới tại Trung Quốc. Freedom không chỉ là đội đầu tiên đem huy chương WCG về cho Đột Kích mà còn là đội đầu tiên mang tấm huy chương danh giá của đấu trường eSports Thế giới này về với Việt Nam.
TheFirst
 

Được mệnh danh là cánh chim đầu đàn của miền Nam, TheFirst tiếp tục lấp đầy bảng vàng thành tích của họ trong năm 2012. Mặc dù sảy chân ở giải đấu lớn VEC và chịu thua Freedom trong trận playoff giành vé đi Trung Quốc, TheFirst vẫn khiến cho không ít đối thủ “ái ngại” mỗi lần giáp mặt. Khăn gói ra Hà Nội tham gia WCG Việt Nam vào tháng 8, TheFirst đã hạ gục đội hình đang “bất khả chiến bại” – GeniusGaming lúc bấy giờ và giơ cao chức vô địch WCG vòng loại Quốc gia.
Clan V.I.P (Pro.DN)
 

Sự sát nhập của Clan V.I.P với PRO.DN đã đem đến 2 team rất mạnh đại diện miền Trung. Nếu như PRO.DN khẳng định bản lĩnh ở vị trí thứ 3 VEC 2012 thì clan V.I.P lần đầu tiên ghi dấu ấn với chức Vô địch Liên minh Hạng 1 Quốc gia.

HẠNG MỤC: VẬN ĐỘNG VIÊN TIÊU BIỂU

Danh sách VĐV tiêu biểu dường như sẽ là hạng mục giải thưởng cạnh tranh gay gắt nhất. Nếu như Phạm Hoàng Anh Tuấn (a.k.a Kim – Free..Sniper) và Hoàng Thiện Trí (a.k.a Excavator) chinh phục được không ít lá phiếu với quá trình thi đấu xuất sắc ở WCG Thế giới 2012 thì Phạm Văn Hiệu (a.k.a Tip0) lại là người đội trưởng của TheFirst trong nhiều năm với bề dày kinh nghiệm và thành tích đáng nể.
 
Danh sách các VĐV được đề cử
Phạm Đình Bảo (a.k.a TYNI) – gương mặt trẻ tuổi đã từng đầu quân cho Natus.Vincere năm 2012, cùng team chinh phục VEC Cần Thơ, VEC miền Nam và dừng chân ở Hạng Nhì VEC Quốc Gia. Nguyễn Đức Hưng (a.k.a RITA.GALAXY) – chàng trai hiền lành đến từ Đà Nẵng là thành viên gắn bó với PRO.DN từ khá lâu và ghi dấu ấn 2012 với giải Ba VEC Quốc gia. 
 
Hoàng Thiện Trí - thứ 2 từ phải vào

Ngoài ra, không thể không nói đến 2 cái tên Lê Tiến Chinh – vô địch Best of Sniper 2012 và Nguyễn Quang Huy – vô địch Best of Pistol 2012 đều giành được giải thưởng danh giá nhất ở hạng mục giải đấu cá nhân.
HẠNG MỤC: TEAM TRIỂN VỌNG
 



Đặt “bàn cân” về team triển vọng 2012 là cả một sự lựa chọn khó khăn. Team triển vọng có thể chưa đạt được thành tích cao trong năm 2012, nhưng các team trong danh sách đề cử dưới đây đều có một đội hình thi đấu ổn định, tác phong chuyên nghiệp, tích cực tham gia vào các giải đấu do NPH tổ chức cũng như các giải nội bộ của Liên minh. Thành công của họ trong năm 2013 chỉ còn phụ thuộc vào sự nỗ lực của chính họ.
 
Team Baby.School (áo trắng) và 5 seconds (áo đen)

HẠNG MỤC: LIÊN MINH TIÊU BIỂU

Ra đời vào tháng 6 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, cf.go.vn trở thành cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong suốt nửa cuối năm 2012. Không gì có thể phủ nhận sức mạnh lan tỏa của cộng đồng Liên minh, khi BĐH chính là những hạt nhân kết nối, mang tâm tư nguyện vọng của cộng đồng đến với NPH và cũng mang đến quyền lợi cho thành viên Liên minh mình. Hàng loạt giải đấu phong trào được tổ chức hàng tháng ở cả 3 miền, anh em Đột Kích gắn bó với nhau không chỉ ở trong game mà còn ở sân bóng, tại các chương trình từ thiện và offline cộng đồng.
 
Cộng đồng Liên minh Hà Nội
  
Cộng đồng Liên minh Đà Nẵng
 
Cộng đồng Liên minh Tp. Hồ Chí Minh
Đột Kích - Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét