Trang

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

BIG UPDATE cho AI Mode từ cf.go.vn


Hãy cùng xem bản big update của cf.go.vn sẽ có những gì
Như chúng ta đã biết trong ngày 19/03 vừa qua chúng ta đã có được những thông tin đầu tiên của bản cập nhật tháng 3. Với những thông tin ban đầu được hé lộ, cộng đồng Đột Kích đều đã biệt được update 1123 chính là một bản cập nhật lớn dành riêng cho chế độ AI Mode - một chế độ chơi vô cùng hấp dẫn của cf.vtc.vn

Ngày hôm nay sau rất nhiều đồn đoán, chúng ta sẽ sớm biết được bản update 1123 sẽ có những gì. Đây sẽ là một bản big update hoành tráng nhất từ trước đến nay mà cf.go.vn tung ra dành cho chế độ AI Mode. Nếu là một fan của chế độ chơi này, các bạn sẽ khó ngồi yên với những cập nhật mới dành cho tháng 3 này.


 QUÁI VẬT MỚI - Sự xuất hiện của một đàn quái vật mới đáng sợ hơn, hung hãn hơn và nguy hiểm hơn sẽ xuất hiện tại bản update tháng 3. Các bạn hãy cùng xem những hình ảnh về đàn quái vật này.





 VŨ KHÍ MỚI - Để tăng cường thêm sức mạnh cho các chiến binh nhằm đối phó với đàn quái vật mới hết sức nguy hiểm này, Bộ tư lệnh liên quân GR - BL sẽ trang bị thêm cho các chiến binh một loạt những vũ khí mới như:

 
 
  
 

 CHIẾN TRƯỜNG MỚI - Đàn quái vật mới từ đâu xuất hiện? Bộ tư lệnh liên quân GR - BL đã đoán biết được từ trước và sẵn sàng chuẩn bị chu đáo để đón tiếp chúng. Miệng núi lửa sẽ là chiến trường mới, nơi mà các chiến binh diệt quỷ thể hiện lòng bản lĩnh của mình.


Đặc biệt tại Miệng núi lửa các chiến binh sẽ có sự hỗ trợ của một chốt hỏa lực cực mạnh với 1 khẩu Gatling Gun được đặt cố định trên 1 điểm cao. Với số lượng đạn cực lớn, các chiến binh sẽ có thể ngăn chặn được từng làn sóng những xác sống. 
Chốt hỏa lực lợi hại vô cùng cần thiết tại Miệng núi lửa
Với những cập nhật mới tại bản update lần này, chiến trường AI Mode trong thời gian tới được hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt và kịch tính. Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy nhanh chân cập nhật tại cf.vtc.vn nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét