Trang

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Member chia sẻ về Sinh Nhật năm nay


Sau lễ sinh nhật hoành tráng và ấn tượng, hãy cùng xem cộng đồng Đột Kích cf.vtc.vn nói gì?
Trong không khí rạo rực, háo hức của Buổi lễ Sinh nhật 5 tuổi Đột Kích, nhóm phóng viên chúng tôi đã buổi trao đổi nhanh với một số game thủ. Hầu hết những gương mặt trẻ tuổi này đều rất ấn tượng với những gì họ được chứng kiến…
 BQT cf.go.vn Hà Nội
 
Mặc dù ra mắt trước Đột Kích đến 2 năm nhưng Audition luôn ngưỡng mộ sự nhiệt tình và đông đảo của cộng đồng Đột Kích Việt Nam. Đến với sinh nhật Đột Kích 5 năm BQT cf.go.vn Hà Nội xin chúc cộng đồng Đột Kích Việt Nam luôn phát triển bền vững, chúc nhà phát hành VTC Game tổ chức được nhiều sự kiện, nhiều giải đấu và tăng cường giao lưu với những cộng đồng game thủ khác trên địa bàn thủ đô.
 Trần Anh Đức, sinh năm 1988, Hà Nội, Clan Bomb

Tham gia từ khi game mới ra mắt, chơi cũng khá lâu, em thấy game có đồ hoa hay,tình tiết gay cấn. Em cũng có mặt trong lần sinh nhật Đột Kích 3 tuổi trước đây.So sánh với Buổi sinh nhật lần này, chương trình tổ chức hoành tráng, quy mô hơn, sát với thực tế, có những bối cảnh y hệt trong game, làm chúng em rất hứng thú.
 
Game thủ tham gia lần Offline này thực sự thấy quy mô rất hoành tráng, nội dunghấp dẫn và đặc sắc.

 Đào Việt Anh, 19 tuổi, Clan Apollo, Hà Nội
Qua những lần sinh nhật Đột Kích khác nhau, đến lần tổ chức thứ 5 này, mình thấy quy mô tổ chức thật hoành tráng. Với sự ra mắt cf.vtc.vn, các giải đấudiễn ra rất chất lượng. Tuy nhiên, mình vẫn mong có sự quan tâm đến game thủ trực tiếp hơn nữa, tức là từng cá nhân của từng clan trong cộng đồng game CFViệt.


 Lê Bảo Khuê, Clan Tomboy, Phó Chủ tịch Liên minh Hà Nội

Sinh nhật lần này tổ chức với quy mô hoành tráng, hướng về cộng đồng. Chúng tôiđã mời cộng đồng các tỉnh như Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên, Nam Định….cùng tham gia. Với quy mô lớn như vậy, chúng tôi đã ưu ái mở rộng cộng đồng hơn. Như các bạn đã thấy, ở xung quanh tôi là những hiện vật, những gì 5 năm qua chúng tôi đã đạt được trong chặng đường game Đột Kích. 


Với tư cách là Phó Chủ tịch Liên mình, tôi sẽ cố gắng hết mình để đưa Đột Kích lên một tầm cao mới, một game esports được tất cả mọi người trong xã hội công nhận. Mình cũng mong các bạn game thủ chúng ta phát huy hết sức mình trên các trường đấu thế giới để đem vinh quang về cho nước nhà.

 Phạm Minh Phương, Thanh Oai, Hà Nội, Clan Quankhu7 và ProWhitesinhviên Đại học Công nghệ và Kinh doanh Hà Nội
Sinh nhật lần này nói chung hoành tráng, rực rỡ, quy mô và có nhiều đổi mới. Công tác tổ chức rất chặt chẽ, mọi người tới đây đều có ấn tượng sâu sắc khi trở về.  
 
Những ý kiến đóng góp của các bạn game thủ và những lời chúc thật quý báu. BQT Đột Kích xin trân trọng ghi nhớ và hứa sẽ làm tất cả mọi việc để hoàn thành trọng trách. 
Đột Kích - Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét