Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Nhanh Chân Nhận Vé Dự Sinh Nhận Đột Kích Tại cf.go.vn, cf.vtv.vn hoặc cfgovn.com


Để chuẩn bị cho ngày hội sinh nhật Đột Kích vào 17/03 sắp tới, VTC Game cf.vtv.vn sẽ mở chiến dịch phát tặng vé mời và quà tặng trong những ngày tới đây.
Theo chương trình, đại hội sinh nhật VTC Game trong 2 ngày 15/03 - 16/03/2013, đoàn Roadshow của cf.go.vn sẽ tiến hành ghé thăm các phòng game, đại lý Internet trên địa bàn Hà Nội để phát tặng cho game thủ, chủ phòng game những tấm vé mời tham dự sinh nhật Đột Kích 5 năm.
   
Tấm vé mời và cơ hội nhận được những phần quà sinh nhật
 
Ngày sinh nhật Đột Kích sẽ được mở cửa tự do, các bạn game thủ, khách mời có thể tự do tham dự các hoạt động vui chơi buổi sáng  và cả đêm sinh nhật. Nhưng tại sao lại cần đến vé mời? 
 
Với vé mời, các bạn có thể tham gia các trò chơi mang đậm phong cách của Đột Kích. Sau mỗi trò chơi, các  bạn sẽ nhận được 1 điểm số tương ứng, số điểm của các bạn càng lớn phần quà mà các bạn nhận được càng giá trị.
  
Điểm số càng nhiều, quà tặng càng giá trị
Thẻ Giftcode với nhiều phần quà ingame rất đáng mong ch 
 
Với tôn chỉ tất cả các vé mời sẽ đến được tay mọi game thủ, cf.go.vn sẽ tiến hành 2 đợt phát tặng vé mời
Đợt 1: Diễn ra trong 2 ngày từ 15/03 - 16/03 do đội Roadshow Thủ đô của VTC Game thực hiện tại các phòng game, đại lý Internet trên địa bàn Hà Nội. Các bạn có thể nhận được vé mời cùng những phần quà từ tay những cô gái xinh đẹp của Ban tổ chức.
  
Đội ngũ VTC Game sẽ mang niềm vui đến với game thủ tại các GC Hà Nội
Đợt 2: Ban tổ chức lễ mừng sinh nhật sẽ phát tặng vé mời cho tất cả các game thủ ngay tại địa điểm tổ chức - cổng Trung tâm triển lãm Giảng Võ trong ngày 17/03/2013. Số lượng vé có giới hạn, nếu không nhanh chân bạn sẽ phải nuối tiếc đó. 
Ngoài ra nếu bạn là thành viên của các Clan, bạn hãy thúc giục Clan của mình nhanh tay đăng ký nhận vé về cho Clan của mình đi nhé. 
ĐĂNG KÍ NHẬN VÉ TẠI CF.VTV.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét