Trang

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Tạo tài khoản mới và nhận quà khủng cùng cf.go.vn nhé


Bắt đầu từ bản update 1123, các tài khoản mới được tạo tại cf.go.vn hay cf.vtc.vn sẽ nhận được bộ vũ khí rất khủng so với trước kia.
Nếu như từ trước đến nay các tân binh của chiến trường Đột Kích khi tham gia chiến trường đều nhận được một số lượng GP và trang bị nhất định để làm quen với chiến trận Đột Kích thì mọi thứ sẽ thay đổi bắt đầu từ bản cập nhật tháng 3 này.
Bắt đầu từ update 1123 sắp tới tất cả các tài khoản được tạo mới sẽ nhận được trọn bộ vũ khí Stripes có thời gian 3 ngày bao gồm: M4A1 Stripes, AWM Stripes, DE Stripes và Knife Stripes. Đồng thời với bộ tứ Stripes, các tân binh sẽ còn nhận được 01 thẻ đổi màu nick 7 ngày nữa. Quá nhiều phần quà dành cho lính mới đang đợi chúng ta tại cf.vtc.vn đấy nhé. 
  
Đủ bộ vũ khí khủng dành cho các tân binh  
Đây là một thông tin không thể vui hơn đối với những tân binh của Đột Kích khi mà các bạn sẽ nhận được những ưu đãi rất lớn khi bước chân vào chiến trường rực lửa. Ngoài ra đối với những chiến binh đã dày dạn kinh nghiệm trận mạc nhưng chưa có cơ hội được thử sức với bộ từ Stripes thì nay các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm chúng bằng cách tạo một tài khoản hoàn toàn mới.
Chào mừng các tân binh đến với fanpage chính thức của Đột Kích cf.go.vn
Đột Kích - Trong tầm ngắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét