Trang

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

CF.GO.VN CHÀO ĐÓN TÂN BINH VỚI GIẢI ĐẤU MỚI!


Để chào đón hàng loạt các chiến binh mới vừa tham chiến vào chiến trường Đột Kích rực lửa là một loạt các sự kiện hấp dẫn dành cho các bạn.
Với bộ quà tặng cực hot dành cho các tân binh của cf.vtc.vn là "bộ tứ Stripes", trong thời gian qua chiến trường Đột Kích đã đón tiếp một loạt các cuộc đổ bộ của những chiến binh mới. Chính nhờ vậy các trận chiến của Đột Kích đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Để tăng thêm hưng phấn cho các tân binh trong giai đoạn đầu tiên làm quen với game, BQT cf.go.vn sẽ có những phần quà riêng dành cho các chiến bình mới trong những ngày đầu tháng 4 này.
  
 Chào đón Tân binh
Vcoin từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của các chiến binh đồng hành cùng các bạn trên chiến trường Đột Kích suốt từ nhiều năm nay. Còn đối với những tân binh mới tham gia vào Đột Kích các bạn sẽ càng hiểu hơn ai hết giá trị của Vcoin là như thế nào với sự kiện "Chào đón Tân binh" của Đột Kích lần này.
Từ 04/04 - 18/04/2013, tất cả các tài khoản lần đầu tiên tiêu dùng Vcoin trong Đột Kích các bạn sẽ được nhận những phần quà tương ứng với số Vcoin đã tiêu thụ theo các mức sau:
STT
Điều kiện
Giải thưởng
1
Tiêu dùng từ  5 Vcoin trở lên
Lựu đạn hình nhân 3 ngày
2
Tiêu dùng từ  10 Vcoin trở lên
Anaconda-Black 3 ngày
3
Tiêu dùng từ  30 Vcoin trở lên
GatlingGun7 ngày
4
Tiêu dùng từ  50 Vcoin trở lên
MSG90 30 ngày
5
Tiêu dùng từ  100 Vcoin trở lên
03 QCMM Scarlight Gold
FRF2 Halloveen 30 ngày

Lưu ý:
- Quà tặng trên dành cho các tài khoản được lập nick và chưa tiêu dùng Vcoin từ ngày 01/08/2012 đến ngày 03/04/2013 và tiêu dùng Vcoin từ ngày 04/04 – 18/04/2013 sẽ nhận nhận được quà tặng tương ứng các mốc điều kiện
- Mỗi điều kiện chỉ được nhận thưởng 1 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra sự kiện (nhận gói quà có giá trị lớn trước khi nhận gói quà có giá trị nhỏ hơn)
- Nếu các bạn nhận thưởng tại mục điều kiện nào số vcoin tích lũy của người chơi sẽ bị trừ đi tương ứng tại mục điều kiện đó.

Ví dụ: người chơi tiêu 1000 Vcoin mà bạn đã nhận thưởng tại mốc 500 vcoin thì số vcoin tiêu thụ còn lại của người chơi là 500 vcoin và người chơi cần tiêu thụ thêm vcoin để nhận thưởng tiếp mục 1000 Vcoin
 Giải đấu "Tay súng trẻ"
Là giải đấu dành cho các chiến binhmới có cấp độ từ Học viên 1 đến Binh nhất 4 diễn ra thành 2 đợt từ ngày03/03 - 05/03 và 07/03 - 11/03. Trong khoảng thời gian này tạiserver Tân binh, GM sẽ tạo phòng thi đấu và mời những Tân binh bất kỳ vào thamgia thi đấu.
Các cấp bậc đủ điều kiện tham gia giải đấu
- Nội dung thi đấu: Đấu đội.
- Bản đồ thi đấu: Ngẫu nhiên
- Cơ cấu giải thưởng:
STT
Điều kiện
Phần thưởng
1
ACE
200 Vcoin
2
MPV
200 Vcoin
3
Xếp hạng từ 3-14
Lựu đạn chocolate 3 ngày
Tham gia giải đấu "Tay súng trẻ", các Tân binh sẽ được nếm trải sự khốc liệt của chiến trường Đột Kích là như thế nào.
Cơn mưa Vcoin và quà tặng đang chờ đón các chiến binh anh hùng ngay từ những giờ phút đầu tiên các bạn đến với chiến trường rực lửa.
Đột Kích - Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét