Trang

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

CF.GO.VN CHIA SẺ NHỮNG KINH NGHIỆM ĐẮT GIÁ!


Bài viết sẽ phần nào giúp các chiến binh săn quỷ có được những kinh nghiệm quý báu khi đối phó với đàn quái vật mới tại chiến trường "Miệng núi lửa"
Ngày 28/03 với bản update 1124 mà cf.vtc.vn đặc biệt dành cho chế độ AI Mode với sự xuất hiện của một đàn quái vật mới cùng một chiến trường mới rất lôi cuốn. Dù đã được mở suốt một tuần qua nhưng chiến trường này đã trở thành thử thách không nhỏ đối với rất nhiều chiến binh. Đã có nhiều anh hùng phải ôm hận trước sự hung hãn của đàn quái vật lần này. Nguyên nhân lớn nhất chính là thiếu kinh nghiệm tác chiến tại một mảnh đất hoàn toàn xa lạ. Bài viết hôm nay sẽ truyền thụ cho chúng ta một số kinh nghiệm quý giá mà nhiều chiến binh đã phải trả bằng "xương máu" của mình khi chiến đấu với bầy quái vật tại đây. 
 
 Xác định vị trí
Đối với chế độ AI Mode việc xác định vị trí là rất quan trọng bởi mỗi một đợt sóng quái vật xuất hiện chúng có thể xông ra từ bất cứ đâu để tấn công bạn. Tại "Miệng núi lửa" nhìn vào sơ đồ phía dưới các bạn sẽ dễ dàng nhận ra 6 vị trí mà từ đó những đàn quái vật sẽ xuất hiện. Để không bị bất ngờ, các chiến binh nên tập trung tại khu vực khoảng giữa sân chính nơi có những hòm đạn tiếp tế vô tận để phòng thủ được nhiều hướng.
 
Sơ đồ bản đồ "Miệng núi lửa" và các vị trí quái vật sẽ xuất hiện
 Chiến thuật cùng đồng đội
Ngoài việc chọn vị trí tốt với số lượng chỉ có 4 chiến binh để đối đầu với từng đợt tấn công đông đảo của đủ thể loại quái vật phối hợp cùng các động đội một cách bài bản nhất, chiến thuật nhất sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng để các bạn trụ lại cho đến cuối cùng. Những nguyên tắc cơ bản để có được chiến thuật đồng đội tốt đó chính là:
Xác định cự ly, khoảng cách: Giữ khoảng cách an toàn với đồng đội để hỗ trợ nhau khi cần thiết. Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn ở quá xa đồng đội trong khi đang bị từng đàn quái lao đến tấn công lúc đó bạn sẽ khó nhận được sự tiếp sức giải vây của đồng đội.
Luôn đảm bảo các đồng đội trong tầm quan sát: Dù đang phải vật lộn chiến đấu với những tên quái lao đến chỗ mình nhưng các bạn phải luôn biết được đồng đội của mình đang ở những vị trí nào, có như vậy bạn sẽ có thể vừa chiến đấu vừa rút lui về hướng của đồng đội để cùng hợp sức chống lại. Tương tự như vậy khi rảnh tay bạn sẽ xác định được tình trạng của 3 người bạn chiến đấu ai đang ở trong tình thế nguy hiểm nhất để sẵn sàng tới tương cứu kịp thời.
Bảo vệ đồng đội cũng là bảo vệ chính mình: Những khi đồng đội của bạn đang phải thay đạn hoặc tiếp thêm đạn đó là những khoảng thời gian trống rất nguy hiểm để quái vật áp sát bạn. Những lúc như vậy bạn sẽ phải là người sẵn sàng thay thế đồng đội tiếp tục đương đầu với đàn quái vật đang lao đến. 
 
Luôn xác định không thể thiếu sự hỗ trợ lẫn nhau giữa các chiến binh
 Tận dụng điểm cao hỏa lực
Tại bản đồ "Miệng núi lửa" lần đầu tiên các chiến binh có được sự hỗ trợ đắc lực từ 02 cây súng Gatling Gun được gắn cố định tại những điểm cao dễ quan sát trên toàn chiến trường. Với lượng đạn dồi dào cùng vị trí thuận lợi, đây sẽ là những điểm hỏa lực lợi hại mà các chiến binh nên tận dụng.
 
Điểm cao hỏa lực lợi hại
Tuy nhiên nếu đang mải sử dụng ổ hỏa lực này để càn quét những tên quái vật mà thiếu sự quan sát thì bạn cũng rất dễ bị tần công từ sau lưng khi có những tên quái bí mật bất ngờ áp sát bạn. Để đảm bảo an toàn khi tác chiến tại đây, bạn nên cần có sự hỗ trợ bảo vệ của đồng đội xung quanh ổ hỏa lực này. 
  
Hy vọng những kinh nghiệm được chia sẻ trên đây sẽ giúp các chiến binh của cf.go.vn phần nào trụ vững và chiến thắng trước những tên quái vật tại "Miệng núi lửa".
Chúc các bạn chiến thắng
Đột Kích - Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét