Trang

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

CF.GO.VN KHẢO SÁT MỞ LẠI CHẾ ĐỘ CẬN CHIẾN


Thân chào các xạ thủ Các chiến binh Đột Kích nghĩ sao nếu chế độ cận chiến được mở cửa trở lại? Hãy bày tỏ nguyện vọng của mình bằng ý kiến riêng của bản thân nhé.
Được khởi tạo từ ngày 22/03 vừa qua, topic của cf.vtc.vn nhận được rất nhiều sự quan tâm với hơn 1 nghìn tài khoản tham gia khảo sát 2.779 lượt trả lời và 16.472 lượt theo dõi. Những con số trên đây đều cho thấy sức nóng của đề tài này lớn đến dường nào. Điều này không hoàn toàn khó hiểu bởi theo đánh giá của rất nhiều game thủ Đột Kích đây là một trong những chế độ chơi cực hấp dẫn, nơi mà các chiến binh được lăn xả vào nhau trong những trận chiến giáp lá cà quyết liệt, nơi các bạn được mài dũa sắc bén vũ khí của mình.
 
Trên 90% chào đón sự trở lại của chế độ cận chiến.
Vậy các game thủ Đột Kích nói gì về hy vọng chế độ cận chiến trở lại? Các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy không khí sôi nổi và hào hứng của những chiến binh Đột Kích nhà ta.
  
Một viễn cảnh tươi sáng mà thành viên này vẽ ra
  
Tâm lý chung của các chiến binh đều mong muốn chế độ cận chiến trở lại 
Tất cả những phản ánh, những ý kiến đóng góp của các xạ thủ trên đây đều đã được cf.go.vn tiếp nhận và quan tâm xem xét một cách nghiêm túc nhất. Liệu các chiến binh có thể được trở lại những ngày tháng vui vẻ với chế độ cận chiến lôi cuốn được hay không câu trả lời sẽ đến trong thời gian tới.
Các bạn hãy chú ý theo dõi nhé.
Đột Kích - Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét