Trang

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

CF.GO.VN TRỞ LẠI CÙNG GẬY BÓNG CHÀY


Thân chào các xạ thủ Thỏa niềm mong ước được xông pha các trận chiến giáp mặt nhau, ngày hôm nay các chiến binh sẽ được đón nhận một tin cực vui với thông tin mở cửa trở lại chế độ Cận chiến.
Với chương trình khảo sát của cf.go.vn được mở từ ngày 22/03 nhằm thu hút ý kiến từ cộng đồng game thủ về việc có hay không việc mở cửa trở lại chế độ Cận chiến đã từng một thời "làm mưa làm gió" trên các chiến trường Đột Kích? Với tỷ lệ trên 90% trong số hơn một nghìn người tham gia khảo sát đã cho thấy sự khao khát được tham gia vào các trận chiến giáp lá cà máu lửa này.
  
Cận chiến những ngày đầu tiên
Không cần phải nhìn vào những con số từ chương trình khảo sát. Nếu bạn chinh chiến nhiều trong chiến trường Đột Kích bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những trận đấu mà trong đó tất cả các chiến binh đều đồng tâm "vứt bỏ súng đạn" để lao vào nhau với những binh khí cận chiến trên tay như những chiến binh quả cảm.
Chính vì tất cả những điều đó, cf.vtc.vn xin thông báo những tin vui liên tiếp dành cho các bạn game thủ ưa thích thể loại Cận chiến.
Bản đồ "Đấu trường tử thần" không còn quá xa lạ với các chiến binh khi mà nơi đây trong quá khứ đã từng diễn ra nhiều trận đấu nảy lửa. Còn vũ khí cận chiến mới của chúng ta - "Gậy bóng chày" thực sự là một trải nghiệm hết sức bất ngờ. Các chiến binh sẽ được trở lại những ngày tháng "sắt thép" trong ngày 10/04/2013
  
Cùng chào đón sự trở lại của chế độ Cận chiến hấp dẫn
Đột Kích - Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét