Trang

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

CF.GO.VN TRƯỚC THỀM LỄ TRAO GIẢI VEA 2013


Lễ trao giải Vietnam Esports Awards 2013 đã sẵn sàng
Những hình ảnh đầu tiên được ghi lại tại khách san Sofitel, nơi sẽ diễn ra buổi lễ trao giải Việt Nam eSports Awards – VEA 2013 ngày hôm nay.
Ngay trong đầu giờ chiều, những công tác chuẩn bị cuối cùng tại khách sạn Sofitel đã được hoàn thiện cho buổi lễ cực kỳ hoành tráng tối nay. Tại tầng 2 Sofitel, rất dễ dàng để nhận thấy những hình ảnh của cf.vtc.vn
 
Backdrop chụp ảnh tại đại sảnh
 
 
 
Khung hình giới thiệu các team đoạt thành tích cao
 
Các vận động viên tại sảnh chờ Sofitel
Đặc biệt, khu vực trưng bày Cup và Huy chương của các vận động viên cf.go.vn được nằm tại chính giữa sảnh – nơi thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Đấy chính là những thành quả - mồ hôi và nước mắt, công sức khổ luyện của các vận động viên đã dành được. 
 

 
Khu vực trưng bày cúp và giải thưởng
 
 
Rất nhiều cup được trưng bày tại khu vực đại sảnh
Khu vực  khán phòng sẽ diễn ra lễ trao giải VEA cũng đang hoàn tất những bước cuối cùng cho một buổi lễ trao giải hoành tráng.

 
Khu vực khán phòng
Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với các vận động viên và các ứng cử  viên của các giải thưởng, chúng tôi đã ghi nhận được những thông tin rất thú vị
Tô Lê Nam - Chủ tịch CLB Fifa Online 2 Hà Nội cho biết: “Trong lễ trao giải VEA 2013 lần này, các vận động viên Hà Nội chúng tôi có thể được coi như chủ nhà của buổi lễ. Rất vui khi được đón tiếp và chung vui cùng các vận động viên tất cả các bộ môn eSport tại buổi lễ ngày hôm nay. Để đạt được những thành tích này, không chỉ có những nỗ lực bản thân của các vận động viên, mà còn cần có cả sự quan tâm và giúp đỡ từ phía nhà phát hành, mà tiêu biểu là VTC”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét