Trang

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

CF.GO.VN VINH DANH ESPORTS


Một không khí vinh danh ngập tràn sắc màu eSport, một buổi lễ vinh danh thật hoành tráng và xứng tầm với những đóng góp của các vận động viên thể thao điện tử Việt Nam đã được diễn ra.
Trong suốt tháng 3 vừa qua, VEA - Vietnam Esports Awards 2013, giải thưởng vinh danh các vận động viên eSport tiêu biểu của cf.vtc.vn đã được tổ chức, lấy ý kiến cộng đồng để tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất - đại diện cho nền Thể thao điện tử nước nhà.
 
Sau vòng bình chọn online, cùng với sự làm việc công tâm của BGK chương trình, các giải thưởng đã dần xuất hiện từ các để cử. Nhưng bí mật luôn được giữ tới phút chót. Chỉ tới ngày 03/04/2013, trong Lễ trao giải VEA 2013 - bí mật về những người chiến thắng mới được tiết lộ
 
Chỉ đến hôm nay - chủ nhân những chiếc cup này mới được hé lộ
Được tổ chức tại khách sạn 5 sao Sofitel, Lễ trao giải cf.go.vn 2013 có thể coi là một trong những buổi lễ eSport chính thống và hoành tráng hàng đầu trong làm game Việt từ trước đến nay. Sau rất nhiều quá trình phấn đấu, đến nay những tựa game eSport tại nước ta đang trên con đường để khẳng định mình chính là những môn thể thao thực thụ.
 
Các vận động viên tham dự lễ vinh danh VEA 2013
 
 
Các missteen cũng là khách mời của chương trình
 
Hoàng Thùy Linh - một khách mời đặc biệt khác
Cùng đến dự trong Lễ trao giải ngày hôm nay, ngoài các vận động viên thể thao điện tử tới từ các bộ môn Đột Kích, Audition, Fifa Online 2, WoT còn có sự hiện diện của các lãnh đạo Bộ ngành đến tham dự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét