Trang

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

CF.VTC.VN CHI QUÀ KHỦNG CHO TÂN BINH


Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi, cf.go.vn đang trở thành tiêu điểm của làng game Việt với nhiều hoạt động cộng đồng, trong đó phải kể đến hoạt động “thổi lửa” cho game thủ mới với hàng loạt quà “khủng”đang thực sự tạo ra cơn sốt cho các fan của game MMOFPS.

Là tựa game có số lượng người chơi đông đảo nhất trên thị trường game hiện nay, Đột Kích luôn biết cách duy trì và chăm sóc cộng đồng của mình bằng hàng loạt các sự kiện, cùng một hệ thống giải đấu sâu rộng từ phong trào đến chuyên nghiệp. Với mục tiêu phát triển bền vững NPH VTC Game không ngừng triển khai các hoạt động chăm sóc cộng đồng cũng như tung ra những chính sách thu hút thêm người chơi mới tại dấu mốc 5 tuổi này.

Đột Kích chi quà “khủng” cho tân binh 1
Đột Kích vẫn duy trì được cộng đồng lớn dù gặp nhiều sóng gió

Theo VTC Game, cf.vtc.vn sẽ chính thức tặng quà “khủng” dành cho tất cả những tài khoản mới được tạo bắt đầu từ bản cập nhật tháng 3. Nếu như trước kia khi game thủ tạo mới tài khoản sẽ chỉ nhận được một số lượng GP nhất định cùng những vũ khí và nhân vật cơ bản như M16, búa gỗ thì nay người chơi mới sẽ nhận được ngay 1 bộ vũ khí bao gồm: M4A1 Stripes, AWM Stripes, DE Stripes, Knife Stripes có thời gian 3 ngày và thẻ đổi màu nick có thời gian 7 ngày để trải nghiệm và nâng thứ hạng của mình.

Đột Kích chi quà “khủng” cho tân binh 2
Bộ vũ khí hot trong game sẽ được dành cho người chơi mới

Hầu hết bộ tứ vũ khí này là đại diện đặc trưng cho các dòng vũ khí là Rifle, Sniper, Pistol và cận chiến sẽ giúp người chơi mới trải nghiệm được sự đa dạng của các dòng vũ khí và lựa chọn cho mình phong cách chơi trong Đột Kích. Đặc biệt bộ vũ khí Stripes được coi là hàng hiếm trong Đột Kích khi mà nhiều người chơi lâu năm nhưng cũng chưa có cơ hội trải nghiệm. 
 
Đằng sau sự thành công rực rỡ của Đột Kích thì cộng đồng vẫn tỏ ra không mấy hài lòng với vấn nạn hack trong game. Tuy còn gặp nhiều khó khăn trong việc ngăn chặn nhưng Đột Kích chưa từng bỏ cuộc với vấn nạn này. Bên cạnh những chính sách ưu đãi nhằm thu hút người chơi mới Đột Kíchkhông ngừng nâng cấp hệ thống X-Trap để cập nhật thêm các tính năng chống hack mới nhằm ngăn chặn các loại hack như: hack One hit, hack bay,…

Mặc dù kết quả chưa được như mong đợi những với những nỗ lực của nhà phát hành trong công cuộc chống hack cũng cho thấy VTC Game không ngừng xây dựng một môi trường trong sạch cho cộng đồng để đưa Đột Kích trở thành môn Thể thao điện tử chính thống của Việt Nam, xứng đáng với những cống hiến của cộng đồng eSports Việt trong thời gian qua. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét