Trang

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

CF.VTC.VN ĐÃ CHO PHÉP DOWNLOAD VUA BÓNG RỔ


Các bạn game thủ đã có thể tải game thể thao cực hot này và chuẩn bị trải nghiệm trong thời gian tới.
Xin chào những huyền thoại!

Như đã thông báo từ trước, ngày hôm nay (03/04/2013), cf.vtc.vn đã chính thức công bố link tải client của sản phẩm Vua Bóng Rổ. Dung lượng chính xác cho bộ cài client phiên bản Closed Beta là 469MB. Con số khá ấn tượng với một sản phẩm sở hữu engine đồ hoạ tuyệt đẹp như vậy.

Việc công bố link tải trước 1-2 ngày ra mắt Closed Beta cũng để tránh tình trạng nghẽn mạng. Theo đó, game thủ sau khi tải và cài đặt bản client Closed Beta thì vẫn chưa thể chơi được. Chúng tôi sẽ chính thức "mở cửa" vào ngày 05/04/2013. Anh em hãy kiên nhẫn và chờ đợi nhé!

Link tải bản client Closed Beta, anh em có thể tải trên trang chủ VBR bằng cách chọn nút DOWNLOAD nổi bật nằm ở trang ngoài hoặc tải trực tiếp tại cf.go.vn
 


Song song với việc công bố link tải. BQT cũng tung ra hàng loạt những gói giftcode trị giá, như một món quà gửi tặng đến tân thủ. Các "đại lý" nhận giftcode đã được đề cập tại bài viết trước. Hiện tại, chúng tôi đang có 2 sự kiện nhỏ thuộc phạm vi diễn đàn và facebook của VBR, với phần thường là những đoạn mã code mà bất kì game thủ đều mong muốn.

Chúc tất cả anh em đều nhận được giftcode và có những phút giây vui vẻ bên Vua Bóng Rổ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét