Trang

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

CF.VTC.VN TỔ CHỨC OFFLINE CHO MEMBERS


Trân trọng kính mời ban điều hành LM HCM và cộng đồng đến giao lưu tại CaFe LapTop. Vào lúc 16h00 - Ngày 17/03/2013 ( chủ nhật tuần này )
Nhà phát hành VTC game cho ra đời sản phẩm bộ môn game Đột kích cùng với nhiều sự kiện tổ chức giải đấu cũng như các giải Liên Minh HCM tổ chức các giải đấu thật ý nghĩa đến cho cộng đồng và trải qua 5 năm hình thành và phát triển mạnh trong làng thể thao điện tử Esport. Không chỉ các hoạt động mừng sinh nhật Đột Kích 5 tuổi do Nhà phát hành VTC đứng ra tổ chức vừa qua 10/03/2013 tai Tp.HCM, nay cộng đồng game thủ cũng đứng ra tổ chức nhiều hoạt động mừng sinh nhật CF, trong đó có Offline cộng đồng do Cooler.Master đứng ra tài trợ và hợp tác cùng Clan CM là 1 thành viên trong Liên Minh Tp.HCM Đột Kích tổ chức buổi Offline vào ngày 17 tháng 3 năm 2013.

Giới thiệu sơ qua Clan Cooler.Master game đột kích
- Clan thành lập : 03/12/2012
- Với số lượng thành viên : 50 game thủ
- Đại diện chủ Clan : Đỗ Thị Bích Thảo
- Clan CM hiện đang là thành viên trong Liên Minh Tp.HCM
- Web Clan đột kích của Clan Cooler.Master : cf.vtc.vn

Đột kích ra đời tròn 5 tuổi , Clan Cooler.Master mới thành lập mục đích tạo sân chơi lành mạnh bổ ích hoan nghênh chào đón các bạn chưa có clan và các bạn đã có clan khác cùng nhau giao lưu tổ chức các buổi offline cũng như các giải đấu nho nhỏ in game hoặc out game . Đặc biêt hơn hết là thường xuyên tổ chức offline cùng nhau chung tay xây dựng đưa CF Việt nam và Liên Minh HCM ngày 1 phát triển, và cũng là nối vòng tay lớn kết nối cộng đồng miền nam các game khác như Aution - FiFa - WOT.. đồng thời trao đổi chiến thuật in game với những game thủ chuyên nghiệp cũng như có dịp gặp gỡ fan hâm mộ như team 1 st The First – team Boss.CFVN..
 
Trân trọng kính mời ban điều hành LM HCM và cộng đồng đến giao lưu tại CaFe LapTop .
Vào lúc 16h00 - Ngày 17/03/2013 ( chủ nhật tuần này )
Coffee Laptop 124 Hồ Bá Kiệm - P.15 - Q.10 - Tp.HCM nơi tổ chức buổi Offline
 
Ban tổ chức dành tặng 40 phiếu nước đến 40 bạn đến sớm nhất và đăng ký sớm nhất trên diễn đàn Liên Minh Tp.HCM đột kích. Với phiếu nước này, bạn có thể gọi bất kỳ món nước uống nằm trong menu của quán café.

Buổi ofline này chúng ta sẽ giao lưu với nhà tài trợ Clan CM tổ chức buôi offline café bánh ngọt và Clan CM gởi đến các bạn game thủ Đột Kích những món quà thú vị gồm :

1. Thẻ vcoin
2. Pad mouse
3. Ốp lưng Ipad
4. Viết kim loại
5. Áo CF

Các bạn đăng ký tham dự theo mẫu sau :
- Clan :………
- Họ tên : ………..
- Tham dự ( nhiêu bạn ) : ……………

Rất mong nhận được sự tham gia của các bạn.
Fanpage của cộng đồng CM Storm Việt Nam: cf.go.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét