Trang

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

CF.GO.VN CHI 2 TỶ MỪNG SINH NHẬT ĐỘT KÍCH


Với vị trí số 1 ở thể loại game MMOFPS tại Việt Nam, Đột Kích sẽ chi 2 tỷ đồng để mừng sinh nhật 5 tuổi với quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Ra mắt cộng đồng vào đầu tháng 2- 2008 trong bối cảnh thị trường tràn ngập game nhập vai võ hiệp,Đột Kích là một trong ba game bắn súng trực tuyến được đưa về Việt Nam. Trải qua 5 năm phát triển, cf.go.vn vẫn giữ cho mình vị trí độc tôn ở thể loại MMOFPS với số lượng người chơi đông nhất Việt Nam và thể hiện độ “chịu chơi” của mình với cộng đồng bằng việc sẽ chi 2 tỷ đồng để tổ chức sinh nhật trên toàn quốc như: Đà Nẵng ngày 3/3; Hồ Chí Minh ngày 10/3 và Hà Nội ngày 17/3 với quy mô hoành tráng.

Đột Kích chi 2 tỷ đồng để mừng sinh nhật 5 tuổi 1
Một chiến dịch quy mô và nội dung hoành tráng 

Mở đầu chiến dịch sinh nhật Đột Kích là thành phố biển Đà Nẵng với sự góp mặt của hơn 300 game thủ cuồng nhiệt đã làm cho không gian của khách sạn Phú Mỹ Thành trở nên “nóng” hơn với các hoạt động: cắt bánh sinh nhật, giao lưu cộng đồng với NPH về định hướng phát triển và các hoạt động sắp tới. 

Đột Kích chi 2 tỷ đồng để mừng sinh nhật 5 tuổi 2
Cộng đồng Đà Nẵng sôi nổi và hào hứng 

Điểm dừng chân tiếp theo là thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Kim Đô đã bị “bao vây” bởi hàng trăm game thủ. Mặc dù địa điểm tổ chức khá trung tâm và sức chứa hơn 500 người nhưng dường như không thấm tháp vào đâu so với số lượng người đang có mặt. Có thể thấy sau một thời gian dài vắng bóng tại Hồ Chí Minh nhưng cộng đồng vẫn luôn dành những tình cảm, sự yêu mến của mình đối với tựa game này.

Đột Kích chi 2 tỷ đồng để mừng sinh nhật 5 tuổi 3
Trần Hoàng Minh - Phó giám đốc công ty VTC Intecom hé lộ những thông tin eSports hóa Đột kích tại Việt Nam

Tại lễ mừng sinh nhật Ông Trần Hoàng Minh – Phó giám đốc công ty cf.vtc.vn hé lộ những thông tin về lộ trình đưa Đột Kích trở thành bộ môn eSports của Việt Nam. Anh cho biết: “Mục tiêu phấn đấu của VTC Game chúng tôi trong năm 2013 là hoàn tất các thủ tục để đưa Đột Kích chính thức được công nhận là một môn thể thao điện tử eSports tại Việt Nam. Đây sẽ là món quà tinh thần lớn nhất của Đột Kích dành cho cộng đồng đã trung thành trong suốt 5 năm qua”.
 
Đột Kích chi 2 tỷ đồng để mừng sinh nhật 5 tuổi 4
Không khí ấm cúng buổi lễ mừng sinh nhật

Cũng tại buổi lễ anh Lê Minh Ngọc – giám đốc sản phẩm Đột Kích đã chia sẻ những cảm xúc của mình trước dấu mốc 5 năm: “Đột Kích sẽ không thể đạt được những thành công như bây giờ nếu như không có sự đồng hành của cộng đồng, các bạn chính là nguồn hỗ trợ tinh thần rất lớn cho những người điều hành game như chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã đến để chung vui cùng chúng tôi, để đáp lại sự ủng hộ này, chúng tôi sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ trong những năm tới”.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét