Trang

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

CF.VTC.VN VÀ NỖI KINH HOÀNG THÁNG 4


Đột Kích chưa bao giờ được đánh giá cao ở khâu đảm bảo chất lượng game bất chấp mọi nỗ lực nhằm cải thiện tình hình của ban quản trị game. Nếu như autoblock đã trở thành vấn đề muôn thủa thì giờ đây tựa game này còn xuất hiện hàng loạt lỗi có thể coi là ác mộng đối với cộng đồng game thủ chân chính.
 
Đầu tiên phải kể đến là tình trạng bug súng GP rất nguy hiểm. Thông thường nếu muốn sở hữu số item GP thì bạn cần đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Giờ đây, chỉ một vài thao tác đơn giản là tải bản hack về là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một loạt các loại súng GP. Đáng sợ hơn còn có trường hợp tân binh vẫn có thể cầm súng cấp cao, điều này khiến cho các trận đấu mất hẳn đi tính cân bằng vốn có.
 
Tiếp theo là đến các trường hợp sử dụng Cheat khiến cho khi thi đấu họ không hề bị giật, chém với tốc độ cực nhanh đến nỗi trong chớp mắt có thể dùng các vũ khí cận chiến để giết vài ba người. Ngoài ra các vấn đề về wall hack, dính bom flash (hay còn gọi là bom mù) không bị hiệu ứng trắng xóa màn hình, dính bom nổ cũng không mất máu luôn.
 
Hiện nay vấn nạn chém dao với tốc độ ánh sáng đang khiến rất nhiều game thủ bức xúc.
Ngoài ra còn khá nhiều các lỗi nhỏ nhặt khác, chúng đã và đang khiến cho người chơi cảm thấy vô cùng ức chế trong quá trình thi đấu. Chắc chắn ban quản trị cf.vtc.vn cf.go.vn sẽ phải tìm cho ra một biện pháp cụ thể và thiết thực để ngăn chăn hoặc ít nhất là giảm thiểu những lỗi kể trên nếu không muốn mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét