Trang

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

CF.GO.VN GIÀNH NGÔI Á QUÂN WORLD CYBER GAMES 2013


Mặc dù không bước lên ngôi vô địch nhưng Freedom đã đem vinh quang rực rỡ về cho nền Thể thao điện tử Việt.
Những ngày thi đấu vừa qua tại WCG 2012 nội dung Đột Kích là những ngày tuyệt vời không chỉ đối với các thành viên của cf.go.vn mà còn rất tuyệt vời đối với tất cả những ai đang dõi theo hành trình của các bạn. Vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách từ những đối thủ mạnh trong làng CrossFire thế giới các chàng trai Freedom đã chứng tỏ được rằng họ hoàn toàn xứng đáng góp mặt vào trận chung kết của giải đấu Thể thao điện tử lớn và danh giá nhất thế giới này.
Đột Kích Việt Nam giành ngôi á quân World Cyber Games 2012
Thành tích của đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết
Đột Kích Việt Nam giành ngôi á quân World Cyber Games 2012
Map thi đấu của trận chung kết giữa Freedom và iG
Chiến đấu kiên cường, đầy cố gắng trước những đối thủ được đánh giá cao hơn là chủ nhà IG Trung Quốc cùng lợi thế lớn khi được chiến đấu dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, các chàng trai Freedom đã tỏ rõ bản lĩnh của các VĐV Thể thao điện tử Việt Nam tại giải đấu lần này. Dù đã rất cố gắng nhưng chúng ta vẫn không thể vượt qua được chủ nhà IG và đành chấp nhận kết thúc giải đấu ở vị trí Á quân với giải thưởng trị giá 10.000 USD.
Những clip thi đấu đầy đủ, dài và sắc nét hơn sẽ được cf.vtc.vn gửi tới các bạn trong những bài viết sau.
Đây chính là thành tích đáng tự hào và cũng là thành tích cao nhất của eSports Việt trên đấu trường thế giới. Tin rằng với ngôi vị á quân bộ môn Đột Kích năm nay sẽ là một tiền đề một khởi đầu để thể thao điện tử Việt không ngừng bay cao bay xa trên các giải đấu quốc tế.
Có thể nói WCG 2012 là nơi ghi dấu những thành công rực rỡ của hai đội tuyển WoT và Đột Kích Việt nói riêng và của cả eSports Việt nói chung. Cộng đồng eSports cả nước đều rất tự hào về các bạn, các bạn xứng đáng là thế hệ vàng của thể thao điện tử Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét