Trang

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

CF.GO.VN ĐIỂM LẠI DÀN VŨ KHÍ LẠNH


Thân chào các xạ thủ! Thời điểm để chế độ Cận chiến trở lại chào đón các chiến binh tham gia thử lửa trong những trận đấu sinh tử đã gần kề.
Đến lúc này chắc hẳn nhiều chiến binh sẽ giật mình nhìn lại kho vũ khí cận chiến của mình có những gì, liệu có thể tung hoành ngang dọc trong các trận đấu Cận chiến hay không? Hãy mài lại vũ khí của mình cho thật sắc để sẵn sàng chiến đấu không khoan nhượng với đối thủ bởi chắc chắn đối thủ của bạn cũng sẽ không khoan nhượng đối với bạn. 
Nhân dịp Cận chiến trở lại, cf.go.vn sẽ tranh thủ cùng điểm lại tất cả những vũ khí cận chiến mà các chiến binh đang sở hữu hiện nay.

 Búa Gỗ - Warhammer

  

Là vũ khí cơ bản mà tất cả các chiến binh Đột Kích đều được cấp mỗi khi bước vào chiến trường rực lửa. Được làm từ chất liệu gỗ quý cầm tay rất chắc chắn, với ưu điểm nhẹ hơn bất kỳ các loại vũ khí cận chiến nào khác bởi vậy Búa Gỗ có tốc độ đập nhanh đến chóng mặt. Nếu dính đòn của Búa Gỗ thì các chiến binh sẽ phải xây xẩm mặt mày ngay đấy.

 Dao - Knife


Đồng hành cùng cf.vtc.vn từ những ngày đầu tiên và là vũ khí cận chiến cơ bản trước sự ra đời của Búa Gỗ, cây Dao hiện nay vẫn còn một lượng người hâm mộ cực lớn dù không còn mấy xuất hiện. Bằng chứng là những phiên bản khác như Knife Stripes rất được cộng đồng quan tâm.

 Katana

  

Một vũ khí rất nổi tiếng gắn liền với hình ảnh của các võ sỹ đạo Nhật Bản, cây kiếm Katana thực sự trở thành ni kinh hoàng đối với nhiều chiến binh trong chế độ Cận chiến. Sát thương mạnh, tầm chém xa khiến Katana luôn là lựa chọn hàng đầu của các chiến binh trong những trận giáp chiến. Hiện nay Katana đã xuất hiện dưới rmột phiên bản khác cũng hot không kém là Katana Gold.

 Keris

  

Hình dáng độc đáo lạ mắt như một con Rắn khiến Keris trở nên thật đặc biệt. Nhanh nhẹn và tấn công bất ngờ làm cho rất nhiều nạn nhân của nó bị hạ gục mà không hiểu lý do vì sao. Đối phó với Keris sẽ chỉ có 2 từ - "Cảnh giác"

 Dao quắm - Kukri


Vốn là một cây dao đi rừng rất tiện dụng đặc biệt nếu bạn là một người đã từng tham gia các chuyến đi phượt thì không còn lạ gì với cây dao quắm này. Nhưng trên chiến trường Đột Kích thì dao quắm lại trở thành nỗi ác mộng với mọi đối thủ bởi sự đa dạng trong tấn công của nó.

 BC-Axe - Rìu


Những pha tấn công như "bổ củi" của cây Rìu BC-Axe luôn khiến những đối thủ của nó phải dè chừng. Gần như quy tụ rất nhiều ưu điểm của những vũ khí cận chiến khác như tầm chém xa, tốc độ nhanh và sát thương cao đã khiến BC-Axe trở thành vũ khí cận chiến được sao chép thành nhiều phiên bản nhất.

 Xẻng quân dụng


Một vật dụng hết sức quen thuộc gắn liền với những người lính trong mỗi chặng đường và vốn được biết đến với công dụng như đào đắp công sự chiến đấu. Nhưng khi bước vào các trận chiến giáp lá cà, Xẻng quân dụng lại trở thành vũ khí cận chiến đáng sợ nhất từ trước đến nay. Những nhát chém sắc lạnh, những cú đập uy lực cùng chiều dài đáng kể của Xẻng quân dụng khiến những đối thủ không dám áp sát vào gần.

 Nắm đấm thép


Khi mà tất cả các chiến binh vứt bỏ hết súng đạn và những vũ khí cầm tay và lao vào các trận giáp chiến như một đấu sỹ quyền anh thì đó là lúc người chiến binh đó cần đến sự trợ giúp của "Nắm đấm thép". Với những cú ra đòn rất mạnh, chỉ bằng đôi tay của mình các chiến binh hoàn toàn có thể hạ gục bất kỳ một chiến binh nào.

 Power Bat - Gậy bóng chày

  

Và cuối cùng chỉ sau đêm nay đến ngày mai 10/04/2013, một vũ khí cận chiến "mới toanh" sẽ tiếp tục đến tay các chiến binh. Gây bóng chày đang trở thành mục tiêu săn đuổi của rất nhiều những game thủ Đột Kích bên cạnh niềm hân hoan khi chế độ Cận chiến trở lại.
Các chiến binh đã sẵn sàng tham gia vào những trận giáp chiến nong bỏng cùng với những vũ khí lạnh của mình chưa? Chỉ sau đêm nay các bạn sẽ được sống lại những ký ức một thời cùng Cận chiến.

Đột Kích - Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét