Trang

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Đập hộp kho vũ khí Đột kích mới nhất nào


Cùng xem sức mạnh của bộ vũ khí mà cf.go.vn update tháng 3
Như cf.vtc.vn đã đưa tin, bản cập nhật tháng 3 chủ đạo được dành cho chế độ AI Mode với cuộc đổ bộ của "Binh đoàn địa ngục". Những tên quái vật mới hết sức đáng sợ không chỉ vì vẻ bề ngoài của chúng mà còn vì những tuyệt chiêu hết sức nguy hiểm của chúng. Để đối phó với sự đe dọa này, BQT Đột Kích sẽ trang bị thêm cho các chiến binh một loạt những vũ khí mới.
  
 Dual Colt Red Dragon
  
Thêm một thành viên mới có gia đình Red Dragon. "Anh em sinh đôi" Colt Red Dragon sẽ cùng xuất hiện và đồng hành cùng các chiến binh trong các trận đấu Pistol không kém phần khốc liệt so với những trận Deathmatch.
 Dual DE Green Vein
Tiếp tục một cặp song sinh mang tên Dual DE Green Vein. Dòng vũ khí Desert Eagle (DE) đã quá nổi tiếng và thân quen với cộng đồng nhưng DE Green Vein là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ đối với các xạ thủ bởi gam màu xanh bí ẩn của chế độ AI Mode.
 Dual Colt Hellfire
Có vẻ như bản update 1123 dành rất nhiều sự ưu ái cho những cặp song sinh Pistol khi chúng ta sẽ tiếp tục chào đón súng Colt mới được gọi là Hellfire. Họa tiết đơn giản nhưng bắt mắt thể hiện rõ tính ưu việt của bộ đôi này.
 FN F2000 Green Skull
  
Một súng tiếu liên có độ chính xác cao nhờ kính ngắm hiện đại, FN F2000 sẽ ra mắt trong tháng 3 với phiên bản Green Skull. Sẽ rất thích hợp nếu các chiến binh sử dụng FN F2000 Green Skull trong các trận chiến săn quỷ.
 Gatling Gun Ultimate Silver
Nói đến các cuộc chiến đối đầu với lũ xác sống, Zombie chắc hẳn dòng súng máy 6 nòng Gatling Gun luôn là lựa chọn hàng đầu. Để trang bị thêm hỏa lực cho các trận chiến khốc liệt sắp tới BQT Đột Kích sẽ ra mắt Gatling Gun Ultimate Silver. Bạn sẽ thật nổi bật trên chiến trường với khẩu súng máy 6 nòng mang ánh bạc này.
 M1216
  
Đại gia đình shotgun sẽ giới thiệu một thành viên mới trong bản update 1123 mang tên M1216. Đây sẽ là một súng shotgun được hứa hẹn sẽ có rất nhiều xạ thủ lựa chọn bởi hỏa lực mạnh và số lượng đạn tương đối nhiều so với những súng shotgun khác.
 MG3 Perfect Silver
Đồng hành cùng Gatling Gun Ultimate Silver, MG3 Perfect Silver sẽ xuất trận để trở thành một trợ thủ đắc lực của các chiến binh trong các trận chiến đối đầu với từng đàn quái vật hung hãn. Súng có trọng lượng nhẹ nhờ sử dụng chất liệu đặc biệt và lượng đạn tăng cường. Tuy nhiên, màu bạc của thân súng mới là đặc điểm nổi bật nhất.
 R93 T2
Một lựa chọn đáng giá mới cho các xạ thủ Sniper khi R93 T2 có ưu điểm là tốc độ bắn và thay đạn cực nhanh. Sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp nên súng có trọng lượng nhẹ. Đây chắc chắn sẽ là đối thủ xứng tầm đối với các đàn anh đi trước như AWM, Barrett...
 Sterling-ST
Là một trong những huyền thoại của Thế chiến thứ 2, Sterling không hề tỏ ra lỗi thời dù gặp phải những đối thủ hiện đại và tân tiến hơn nhiều. Sterling-ST đã được cải tiến lại để trở nên nhẹ nhàng hơn và có tốc độ thay đạn nhanh hơn trước.
 VSK-94 Digital Camo
Phiên bản mới của VSK-94, được sử dụng đặc biệt cho các hoạt động chống khủng bố nhờ áp dụng ống giảm thanh.
Các bạn đã có lựa chọn gì cho mình chưa? Cơn mưa vũ khí đổ bộ cùng "Binh đoàn địa ngục" chắc chắn sẽ giúp các chiến binh rất nhiều trong những trận chiến sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi thông tin của bản update cực hấp dẫn này tại cf.go.vn hoặc cf.vtc.vn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét