Trang

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

CF.GO.VN: MÙA SĂN SẮP KẾT THÚC!


Hộp báu vật đặc biệt cuối cùng của tháng 3 cũng là dấu hiệu cf.vtc.vn kết thúc mùa săn tháng 3.
Ngày hôm qua các thợ săn của các mùa săn báu vật đã được đón nhận tin vui với sự ra mắt của Hộp báu vật đặc biệt trong ngày 31/03 sắp tới. Đây là món quà rất được các thợ săn mong đợi tại mỗi mùa săn bởi với điều kiện thực hiện đơn giản nhưng bù lại nhận được quà lớn thì các xạ thủ Đột Kích không còn mong gì hơn thế.

Tuy vậy sự xuất hiện của Hộp báu vật đặc biệt trong ngày cuối cùng của tháng cũng là dấu hiệu thông báo mùa săn tháng 3 của chúng ta cũng chuẩn bị khép lại. Các bạn sẽ chỉ còn 02 ngày cuối cùng của tháng để chinh phục được những mục tiêu mà mình mơ ước thôi bởi vì sau đấy phải đến mùa săn tiếp theo các bạn mới có thể tiếp tục thực hiện mục tiêu dở dang của mình
.
 
* Để nhận những phần quà dành cho Clan, các chủ/phó Clan phải vào trang sự kiện để nhận quà. Các thành viên của Clan hãy lưu ý để đảm bảo quyền lợi của Clan mình nhé. 
* Trang sự kiện tại cf.go.vn sẽ tiếp tục được duy trì đến hết ngày 15/04/2013để cho các xạ thủ tiến hành đổi quà và BQT Đột Kích giải quyết các khiếu nại.
* Sau thời gian 15/04/2013trang sự kiện sẽ đóng lại và người chơi sẽ không thể đổi quà và BQT Đột Kích sẽ không tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại liên quan đến sự kiện nữa
Chúc mừng các thợ săn với những thành quả của các bạn. 
Đột Kích - Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét