Trang

Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Tinh thần eSports của members cf.go.vn và cf.vtc.vn


Thực hiện chiến dịch Roadshow phát tặng vé mời, quà tặng đến cho cộng đồng game thủ cf.go.vn trên địa bàn thủ đô, ngày hôm nay cf.vtc.vn đã mang nhiều niềm vui đến cho cộng đồng game thủ Hà Nội.
Cũng giống như hành trình của Tháng mừng sinh nhật tại Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, đoàn Roadshow của VTC Game đã chính thức lên đường trong buổi sáng ngày hôm nay thực hiện những cuộc ghé thăm các phòng game, đại lý Internet trên địa bàn Thủ đô

Sự có mặt của những thành viên đoàn Roadshow không khiến các bạn game thủ tại các điểm đến nhiều bất ngờ bởi không khí đón mừng sinh nhật Đột Kích 5 năm đã được hâm nóng suốt thời gian vừa qua. Điều duy nhất có thể làm các bạn ngạc nhiên chính là những phần quà mà đoàn Roadshow dành tặng cho các bạn.
Ngoài ra để thể hiện tinh thần Thể thao điện tử, "Lá cờ eSports" cũng được các bạn game thủ Hà Nội nhiệt tình đón nhận và tham gia ký tặng. Những chữ ký hiển thị trên Lá cờ eSports ngày hôm nay đã cho thấy nguyện vọng và mong muốn Đột Kích ngày càng phát triển vững mạnh tiến bước lên Thể thao điện tử chuyên nghiệp.
Xin mời các bạn hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của Roadshow thủ đô ngày hôm nay.
Chủ tịch Liên Minh Đột Kích Hà Nội hành trình cùng đoàn
  

Chương trình Roadshow sẽ còn tiếp tục hành trình của mình trong suốt ngày mai 16/03 tại nhiều khu vực của Hà Nội như Khương Thượng, Hồ Đắc Di, Thành Công, Tô Hiệu, Hoàng Mai... 
Chi tiết tại cf.vtc.vn hoặc cf.go.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét