Trang

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

CF.GO.VN RA MẮT GIẢI ĐẤU ĐỘT KÍCH 3,7 TỈ ĐỒNG!


Rò rỉ thông tin giải đấu lớn nhất dành cho Đột Kích từ cf.vtc.vn
Theo những tin tức mới nhất mà chúng tôi vừa nhận được từ Nhà phát triển Smile Gate, một giải đấu Quốc tế dành riêng cho CF sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới đây tại Thượng Hải, với tổng trị giá giải thưởng lên tới 177.000 USD, tương đương với 3,7 tỉ vnđ!
 
Một giải đấu hoành tráng của CF sắp được tổ chức với quy mô thế giới!
Đây quả là một tin tức cực kỳ hấp dẫn với các Vận động viên chuyên nghiệp và cả các cổ động viên nước nhà. Nên nhớ World Cyber Games – đấu trường eSports uy tín nhất hằng năm cũng chỉ có tổng trị giá giải thưởng cho CF là 40.000 USD, còn CrossFire Global League lần này được tiết lộ gấp 4 lần.
Với quy mô như vậy, G-League sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt của 16 team đến từ 11 quốc gia/vùng lãnh thổ:
Quốc gia/Vùng lãnh thổ
Số team tham gia
Trung Quốc
6
Việt Nam
1
Phillipines
1
Nga
1
Nam Mỹ
1
Mỹ
1
Nhật Bản
1
Hàn Quốc
1
Indonesia
1
Đài Loan
1
Châu Âu
1

Như vậy là nước chủ nhà Trung Quốc, vốn được đánh giá rất mạnh có tận 6 team góp mặt, trong khi các quốc gia còn lại chỉ có 1 suất tham gia. Đại diện của khu vực Nam Mỹ có khả năng rất lớn là đội tuyển Brazil, trong khi đại diện của Châu Âu tại World Cyber Games Thế giới 2012 vừa qua là Đức.
Ban tổ chức G-League cũng đã tiết lộ cụ thể về cơ cấu giải thưởng cực khủng năm nay:
 
Cơ cấu giải thưởng này đồng nghĩa với việc bất cứ đội tuyển nào tham dự G-League cũng đều có thể nhận "ẵm" phần thưởng về nhà.
 
Tất cả các đội tham dự vòng chung kết đều có cơ hội nhận được phần thưởng hấp dẫn
Cuộc tuyển chọn vận động viên cho Đội tuyển Đột Kích Việt Nam để tham gia CrossFire Global League chắc chắn sẽ được tiến hành trong tháng 4. Hãy chờ đón những tin tức tiếp theo về G-League trang chủ cf.go.vn – chuyên mục eSports nhé!
Đột Kích - Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét