Trang

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

cf.go.vn và cf.vtc.vn - Khuấy động ngày hội Đột kích!!!


Bắt đầu mở cửa đón chào các game thủ từ lúc 12h00, Trung tâm Triển lãm Giảng Võ ngày hôm nay được sống trong một ngày hội thực sự.
Nếu các bạn là một mem của Đột Kích cf.vtc.vn, đến với ngày hội mừng sinh nhật Đột Kích 5 năm ngày hôm nay các bạn sẽ được bắt gặp những hình ảnh quen thuộc mà BTC dành sẵn để đón chào các bạn. Để kỷ niệm Đột Kích Việt Nam đã trải qua chặng đường 5 năm đầy thử thách, cf.go.vn đã làm tất cả mọi việc để các game thủ Đột Kích có những kỷ niệm khó quên khi đến với TT. Triển lãm Giảng Võ ngày hôm nay 17/03
 CỔNG CHÀO "TÀU CHỞ HÀNG" - Nếu đến với Đột Kích ngay từ những ngày đầu tiên năm 2008 thì các bạn không thể không biết đến bản đồ lịch sử này. Được sắp xếp đón chào các game thủ ngay từ lúc bước chân đến, công chào "Tàu chở hàng" như muốn gợi lại những kỷ niệm khó quên của các xạ thủ Đột Kích từ những ngày đầu.
 
Các game thủ tranh thủ pose hình tại bản đồ "Tàu chở hàng"


Sự xuất hiện của 2 chàng SWAT GR và BL tại cf.vtc.vn


Tranh thủ tạo dáng cùng những nhân vật Đột Kích phiên bản thực


 KHU VỰC THI ĐẤU  - Được thiết kế độc đáo thể hiện rõ những ngóc ngách quen thuộc của một bản đồ trong game và cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của các giải đấu Đột Kích. Khu vực thi đấu là nơi để các game thủ được trải nghiệm cảm giác thi đấu đỉnh cao, nơi mà từng trận đấu của các VĐV đều được tường thuật trực tiếp ra cf.go.vn dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả. 

Khu vực thi đấu đã sẵn sàng



Nhà Á quân thế giới WCG 2012 Freedom




Và Genius.Gaming thi đấu biểu diễn từ trận mở màn

 Trận đấu thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng


Các đội chen chân đăng ký thi đấu để được trải nghiệm cảm giác thi đấu đỉnh cao.


Những nữ chiến binh của ngày hội Đột Kích




Clan 5 Second thể hiện "màu cờ sắc áo" tại ngày hội.
 GIAN HÀNG "KIM TỰ THÁP" - Bản đồ "Kim Tự tháp" vốn nổi tiếng là một chiến trường có nhịp độ các trận đấu rất nhanh và sôi động. Đến với "Kim Tự Tháp" phiên bản thực, các game thủ ngày hôm nay đã được hiểu thế nào là cảm giác chiến đấu thực thụ và hiểu hết ý nghĩa về tinh thần đồng đội. 

 

 GIAN HÀNG "PHẾ TÍCH CỔ ĐẠI" - Để ghi nhớ lại những dấu mốc khó quên trong suốt chặng đường 5 năm qua của Đột Kích, gian hàng "Phế tích cổ đại" đã trở thành một "phòng triển lãm" của Đột Kích, nơi trưng bày rất nhiều những hình ảnh gợi nhớ cho các game thủ về những dấu ấn, những kỷ niệm gắn bó cùng Đột Kích. 




Chụp hình lưu niệm cùng showgirl tại "Phế tích cổ đại"
 GIAN HÀNG "MẮT ĐẠI BÀNG" - Nếu là một sniper của Đột Kích, bạn sẽ không lạ gì khi đến với gian hàng này. Bạn có muốn cùng những người bạn của mình trải nghiệm cảm giác của một sniper thực thụ? Đến với "Mắt Đại bàng" các game thủ đã được trổ tài thiện xạ cùng những trải nghiệm hoàn toàn khác lạ so với trong game.

Ngắm chuẩn bắn trúng nào!


Trong tầm ngắm




Tranh thủ pose hình tại gian hàng "Mắt Đại bàng"

  

Nhận được những điểm số quan trọng để đổi quà
 GIAN HÀNG "THỨ 6 NGÀY 13" - Cảm giác bị đuổi bắt và đi săn đuổi là điều mà không một game thủ Đột Kích nào chưa từng cảm nhận khi đến với chế độ Zombie. Đến với "Thứ 6 ngày 13" trong ngày hôm nay các bạn game thủ của chúng ta đã hiểu hơn về cảm giác đó với trò chơi "Bịt mắt bắt Zombie" rất lý thú và tràn đầy tiếng cười. 






Cùng đuổi bắt những tên Zombie hung tợn nào!

 GIAN HÀNG "TRẠM PHÁT SÓNG" - "Hát hay không bằng hay hát", để chứng minh sự đa tài của các game thủ Đột Kích, các game thủ đến với gian hàng "Trạm phát sóng" đã được thể hiện và trình diễn khả năng ca hát của mình với Karaoke Đột Kích. Những giọng ca ngày hôm nay đều đã chứng minh được rằng game thủ Đột Kích không chỉ nhanh tay nhanh mắt trong các trận thi đấu game mà còn có chất giọng rất hay. 






Những giọng ca vàng của game thủ Đột Kích
 GIAN HÀNG ĐỔI QUÀ - Khi đến với cf.vtc.vn hôm nay, chắc hẳn các bạn đều có cho mình một tấm vé mời sinh nhật Đột Kích. Các bạn sẽ thấy mặt sau của vé mời sẽ có những ô vuông để trống. Nếu các bạn tham gia càng nhiều trò chơi, các bạn sẽ nhận được những điểm số tương ứng với mỗi trò chơi. Nếu chiến thắng các bạn sẽ được nhiều điểm hơn rất nhiều. Hãy cố gắng tích lũy được càng nhiều điểm càng tốt bởi tại "Gian hàng đổi quà" các bạn sẽ được nhận những thành quả của mình với những phần quà hiện vật giá trị mang phong cách Đột Kích tương ứng với số điểm nhiều hay ít của các bạn đấy. 




Một game thủ vui sướng với những phần quà từ số điểm có được


Không khí náo nhiệt hầm hập tại tất cả các gian hàng

 Một game thủ thử cảm giác trở thành chiến binh Navy Seal


Bộ đôi này lại đang cố gắng hóa thân vào những trận chiến Zombie





Nữ y tá quỷ tại ngày Đột Kích


Nữ y tá quỷ tỏ ra rất thân thiện với game th



Cuộc đối đầu giữa GR và BL


 

Tiếp tục cập nhật...
Nhưng cuộc vui của chúng ta sẽ chính thức bùng nổ vào đêm nay, cũng tại nơi đây đêm mừng sinh nhật Đột Kích 5 tuổi sẽ diễn ra và chiêu đãi tất cả các bạn một bữa tiệc âm nhạc thực sự. Hãy đến với cf.go.vn để chung vui cùng Đột Kích.
Hân hạnh được đón tiếp các bạn.
Đột Kích - Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét