Trang

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

CF.GO.VN: Soi bộ tứ Stipes dành cho tân binh


Như cf.go.vn đã đưa tin ngày hôm qua cộng đồng tân binh Đột Kích đã đón nhận một tin tức không thể vui hơn khi bắt đầu từ bản update 1124, tất cả các tài khoản được tạo mới đều sẽ nhận được bộ vũ khí gồm M4A1 Stripes, AWM Stripes, DE Stripes, Knife Stripes thời gian 3 ngày và Thẻ đổi màu nick 7 ngày. Đây là những ưu đãi lớn chưa từng có đối với những tân binh khi đăng nhập cf.vtc.vn
Ngoài những vũ khí và vật phẩm cơ bản lúc ban đầu, các tân binh sẽ được trải nghiệm sự hấp dẫn của Đột Kích - Trong tầm ngm với bộ vũ khí cực khủng mà ngay cả những cựu binh lâu năm cũng rất khao khát sở hữu.
Ngày hôm nay chúng ta hãy cùng mổ xẻ bộ tứ Stripes vô cùng lợi hại sẽ được dành cho các tân binh trong bản update 1124 lần này.
 M4A1 Stripes Cây súng Rifle đã trở thành huyền thoại trong Đột Kích với rất nhiều các phiên bản khác nhau. Nhưng có lẽ M4A1 Stripes vẫn luôn là một phiên bản đặc sắc được rất nhiều các game thủ Đột Kích lựa chọn và mong muốn có được. Lý do tại sao các bạn hãy thử tự khám phá tại cf.vtc.vn hoặc cf.go.vn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét