Trang

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

[HOT] View chiến trường săn quỷ mới cùng cf.vtc.vn


Hãy cùng cf.vtc.vn "mục sở thị" vào chiến trường mới giữa các chiến binh can trường đối đầu với lũ quái vật đông đảo, hung ác.
"Miệng núi lửa" vốn dĩ là một thành phố yên bình nằm trên một miệng núi lửa lớn đã ngủ sâu. Những tưởng mọi chuyện sẽ cứ thế trôi đi nhưng đến một ngày "sự thức giấc" của núi lửa này đã hủy diệt sự sống của thành phố xinh đẹp này và tiếp tục đe dọa thế giới loài người.
Không phải do nham thạch phun trào hay nhưng cơn giận dữ của thiên nhiên, sự hủy diệt đến từ hàng đàn xác sống, quái vật dị dạng hung tợn từ đâu xuất hiện. Giả thiết được đặt ra khi cho rng Miệng núi lửa chính là một trong những cánh cổng khác dẫn vào địa ngục. Để tìm lời giải đáp cho giả thiết này, những chiến binh dũng cảm nhất, thiện chiến nhất đã được phái đến để tìm hiểu sự thật.
Nhằm giúp đỡ cho các chiến binh thuận tiện hơn trong nhiệm vụ của mình, Bộ tư lệnh liên quân GR - BL sẽ cung cấp cho các chiến binh những hình ảnh trực quan nhất về chiến trường mới này.
Cùng cf.go.vn xem lại nhé
 
 
 
 
Từ một thành phố xinh đẹp, nơi đây đã trở thành đống đổ nát hoang tàn
 
 
 
 
 
 
 
 
Những tên quái vật sẽ tấn công các chiến binh từ mọi hướng
"Một điều đặc biệt tại Miệng núi lửa khi đây là chiến trường đầu tiên được sự hỗ trợ rất lớn từ hỏa lực của 2 cây súng máy Gatling Gun được đặt cố định tại các điểm cao. Với 2 điểm hỏa lực lợi hại cùng một cơ số đạn dồi dào này, các chiến binh sẽ có sự trợ lực rất đáng kể để chống lại từng đợt tấn công của đàn quái vật đông đảo..." - trích trong cf.vtc.vn
 
Chúc các bạn chơi vui vẻ tại cf.go.vn nha!!
Đột Kích - Trong tầm ngắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét